Điều chỉnh việc dạy và học ngữ liệu sách Tiếng Việt Cánh Diều 1

Thứ 7, 26/12/2020 | 00:00:00
1,021 lượt xem

Tài liệu điều chỉnh một số nội dung SGK Tiếng Việt lớp 1 trong bộ Cánh Diều hiện đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt, được gửi đến các cơ sở Giáo dục của tỉnh Thái Bình.

Theo đó, về ngữ liệu bài đọc có 12 "bài đọc thay thế" cho 12 bài bị cho là không phù hợp trong sách giáo khoa. Ở phần điều chỉnh từ ngữ, 14 trang sách có từ được điều chỉnh. Cán bộ quản lí và giáo viên các nhà trường hiện đã nhận được Tài liệu điều chỉnh và thực hiện việc dạy học theo tài liệu này; Sửa đổi Giáo án để phù hợp với nội dung giảng dạy. Việc dạy học bằng giáo án điện tử cũng được các nhà trường phát huy, kết hợp kênh hình-kênh âm thanh…giúp học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn. Tuy vậy vấn đề thiếu đồ dùng thiết bị học tập đi kèm với sách giáo khoa vẫn đang là một khó khăn lớn với các nhà trường, đặc biệt là các trường học ở khu vực nông thôn.

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...