Lễ phát động phong trào học tiếng Anh trong các nhà trường

Chủ nhật, 13/12/2020 | 00:00:00
1,448 lượt xem

Tại điểm Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh thành phố Thái Bình, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức buổi lễ phát động phong trào học Tiếng Anh, xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng Tiếng Anh trong các cơ sở giáo dục của tỉnh.

Triển khai đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008-2020”, đến nay việc dạy và học Tiếng Anh tại các cơ sở giáo dục của tỉnh Thái Bình đã được thực hiện từ lớp 3 cấp tiểu học đến lớp 12 cấp THPT theo Chương trình ngoại ngữ 10 năm; đồng thời xây dựng kế hoạch để phát triển, mở rộng việc làm quen Tiếng Anh đối với trẻ học mầm non và lớp 1, lớp 2. 

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình đã thực hiện nghi thức phát động phong trào học Tiếng Anh trong các nhà trường, trao quà cho những em học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi Tiếng Anh các cấp.

Ấn nút khởi động

và trao quà cho các em học sinh tiêu biểu

Bên cạnh đó Sở GD-ĐT Thái Bình yêu cầu các nhà trường cần xây dựng môi trường học tập để cán bộ, nhà giáo và học sinh phát huy hiệu quả năng lực dạy và học tiếng Anh; Khuyến khích giáo viên và học sinh cùng tự học, tự nâng cao trình độ. Xây dựng kế hoạch học Tiếng Anh theo từng tuần, từng tháng; Kết hợp lồng ghép nội dung học vào các hoạt động ngoại khoá để việc dạy và học Tiếng Anh đạt hiệu quả. 

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...