Nâng cao chất lượng giảng dạy môn tiếng Anh trong trường THCS

Thứ 3, 01/12/2020 | 00:00:00
776 lượt xem

Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục bộ môn Tiếng Anh theo chương trình đề án Ngoại ngữ 2020 của Bộ Giáo dục và đào tạo, sáng 01/12, Trường THCS Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình tổ chức chuyên đề cấp thành phố về: “Nâng cao chất lượng giảng dạy môn Tiếng Anh theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh”.

Trường THCS Hoàng Diệu tổ chức chuyên đề về: “Nâng cao chất lượng giảng dạy môn Tiếng Anh theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh”

Nội dung chuyên đề được nhà trường triển khai trở thành một buổi giao lưu lý thú với các tiểu phẩm vui, các màn trình diễn thời trang, vẽ tranh và giao lưu với người nước ngoài về các chủ đề: bảo vệ môi trường tích hợp với giáo dục kỹ năng sống cho các em. Nhiều phần thi ấn tượng như: Ngọc Hoàng vi hành, thuyết trình tranh vẽ, trả lời câu hỏi trong phần thi rung chuông vàng,… thông qua đó, các em được giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ về tiếng Anh giao tiếp mà các em còn biết bảo vệ môi trường, bảo vệ mái trường thân yêu xanh, sạch, đẹp.

 Nhiều phần thi ấn tượng như: Ngọc Hoàng vi hành

thuyết trình tranh vẽ

và trả lời câu hỏi trong phần thi rung chuông vàng, tạo ra các sân chơi về tiếng Anh bổ ích

Đây cũng là mục đích mà chuyên đề đặt ra để chuẩn bị cho chương trình giáo dục phổ thông mới, chương trình thay sách giáo khoa lớp 6, đặc biệt với bộ môn tiếng Anh. Trong nhiều năm qua, trường THCS Hoàng Diệu đã tổ chức các câu lạc bộ tiếng Anh nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lý thú cho các em học sinh, rèn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, kỹ năng thực hành cho các em được giao lưu, giúp các em tự tin trong giao tiếp và học tập. 

Sau hơn 3 giờ làm việc, chuyên đề đã được đánh giá chung là thành công. 

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...