Tuyên truyền BHYT học sinh tại trường học

Thứ 2, 30/11/2020 | 00:00:00
444 lượt xem

Sáng ngày 30/11, BHXH Tỉnh phối hợp với Thành đoàn Thành Phố Thái Bình và Trường THPT Lê Quý Đôn tổ chức hội nghị tuyên truyền chính sách BHYT học sinh.

Tại hội nghị hơn 600 các em học sinh của trường THPT Lê Quý Đôn được cung cấp những thông tin về cách đóng, quyền lợi và trách nhiệm khi tham gia BHYT và những điểm mới của Luật BHYT học sinh khi đi khám chữa bệnh. 

Qua hội nghị giúp các em học sinh nhận thức tầm quan trọng của tấm thẻ BHYT đối với bản thân khi không may gặp rủi ro, từ đó tự nguyện tham gia đạt tỷ lệ 100%, góp phần đảm bảo công tác an sinh trên địa bàn. 

Tính đến nay toàn tỉnh có 99,71% học sinh có thẻ BHYT, trong đó khối THPT chiếm 99,85%. Trong thời gian tới  BHXH tỉnh tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền Luật BHYT đến giáo viên, học sinh sinh viên, khen thưởng kịp thời các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt BHYT HSSV.

Đài TT- TH Thành phố


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...