Tư vấn du học, tạo việc làm cho sinh viên sau khi ra trường

Thứ 7, 07/11/2020 | 00:00:00
630 lượt xem

Thực tế cho thấy, vấn đề việc làm là nỗi lo lớn nhất với hầu hết học sinh sinh viên. Hiểu rõ điều này, trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tăng cường các hoạt động tư vấn du học, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Hiện trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đang liên kết với 5 công ty, tổ chức nước ngoài để đào tạo và giới thiệu học sinh sinh viên sang du học, thực tập, làm việc. Nhà trường cũng tăng cường tìm kiếm cơ hội hợp tác tích hợp chương trình đào tạo điều dưỡng của trường với một số chương trình đào tạo của nước ngoài. Học sinh, sinh viên không chỉ được học lý thuyết, thực hành trên các mô hình tại trường, mà còn được thực tập lâm sàng tại các bệnh viện và các công ty dược. 

Đến nay, đã có trên 100 học sinh sinh viên được hỗ trợ sang Nhật Bản và Đức học tập, công tác. Hơn 80% học sinh sinh viên đào tạo tại trường có việc làm đúng chuyên ngành sau khi tốt nghiệp.

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...