Chú trọng các hoạt động ngoại khóa cho học sinh

Thứ 5, 05/11/2020 | 00:00:00
1,252 lượt xem

Với mong muốn học sinh được phát triển toàn diện về cả thể lực lẫn trí lực, các cơ sở giáo dục phổ thông của tỉnh Thái Bình thời gian qua đã luôn chú trọng nhiều hoạt động ngoại khoá cho học sinh.

Múa dân vũ

Tập Yoga

Sau những tiết học văn hoá đòi hỏi mức độ tập trung cao, mỗi giờ ra chơi tại trường Tiểu học & THCS Đông Tân, huyện Đông Hưng, nhiều hoạt động ngoại khoá được tổ chức như: múa sạp, nhảy dân vũ, cờ vua; những trò chơi dân gian như ô ăn quan, nhảy bao bố…được cả thầy và trò nhiệt tình hưởng ứng.

Tham gia các trò chơi dân gian

Có sức khoẻ tốt thì học sinh mới có thể học tập và phát triển tốt, nên việc rèn luyện sức khoẻ cho các em cũng luôn được thầy cô giáo của trường Tiểu học Hoàng Diệu thành phố Thái Bình chú trọng. Môn thể thao Yoga được hơn 1.000 em học sinh của nhà trường tập luyện trong mỗi giờ ra chơi 15 phút của buổi sáng.

Các em học sinh có thể vừa chơi vừa rèn luyện trí tuệ qua các môn cờ vua

Việc thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá là một trong những biện pháp giúp học sinh giảm bớt căng thẳng, có thêm động lực đến trường, phát huy những phẩm chất tốt như khả năng hợp tác, làm việc nhóm khi chơi những trò chơi tập thể; giúp các nhà trường có thể phát hiện và bồi dưỡng phù hợp cho những em học sinh năng khiếu.

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...