Cuộc thi Chinh phục chuông vàng trường Đại học Thái Bình

Thứ 5, 05/11/2020 | 00:00:00
358 lượt xem

Sáng nay (05/11) trường Đại học Thái Bình tổ chức chung kết cuộc thi Chinh phục chuông vàng với sự tham gia của 100 thí sinh và sự cổ vũ nhiệt tình từ đông đảo các thầy cô giảng viên và học sinh trong toàn trường.

Đây là lần thứ 3 cuộc thi “Chinh phục chuông vàng” được tổ chức với 20 câu hỏi được biên soạn theo tiêu chí độ khó tăng dần, thử thách sự hiểu biết của sinh viên trên nhiều lĩnh vực như lịch sử, văn hóa, kinh tế, xã hội .... Đan xen giữa những câu hỏi kiến thức căng thẳng là màn cứu trợ của các giảng viên góp phần mang tới không khí sôi nổi, hào hứng, vui tươi cho cuộc thi. 

Được tổ chức thường niên 3 năm/1 lần, cuộc thi là sân chơi ý nghĩa, bổ ích cho đoàn viên, sinh viên trường Đại học Thái Bình được thể hiện kiến thức, tài năng, tăng sự giao lưu học hỏi gắn bó; qua đó góp phần định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. 

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...