Nhiều đổi mới trong dạy và học tại trường Đại học Y dược Thái Bình

Thứ 5, 22/10/2020 | 00:00:00
1,324 lượt xem

Năm học 2020 – 2021, trường Đại học Y dược Thái Bình có gần 1.000 sinh viên nhập học, trong đó hơn 60 lưu học sinh các nước Lào, Campuchia, Mô - dăm -bích (Mozambique) và Hàn Quốc. Nhà trường tiếp tục triển khai nhiều biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng môi trường học tập hiện đại cho sinh viên.

Không chỉ tăng cường phối hợp với các cơ sở thực hành trong và ngoài tỉnh để dạy lý thuyết song song với thực hành, phương pháp đào tạo của trường đại học Y dược Thái Bình cũng luôn được cập nhật, chuyển đổi nội dung phù hợp với mục tiêu chương trình công tác y tế và nhu cầu của xã hội. 

Nhà trường đầu tư cho thư viện và trung tâm công nghệ thông tin để sinh viên, học viên tự học, tự nghiên cứu qua sách hoặc mạng internet. Đồng thời, triển khai thực hiện đúng tiến độ dự án Giáo dục và đào tạo nhân lực phục vụ cải cách hệ thống y tế, đổi mới chương trình gắn với chuẩn đầu ra của Bộ Y tế.

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...