Ngân hàng ACB đồng hành cùng trẻ em nghèo đến trường

Thứ 3, 20/10/2020 | 00:00:00
872 lượt xem

Nằm trong chuỗi các hoạt động với chủ đề “Hành trình tôi yêu cuộc sống”, chiều 20/10, Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) tổ chức chương trình trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó của Trường Tiểu học An Vũ, huyện Quỳnh Phụ.

Ngân hàng ACB trao xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó của Trường Tiểu học An Vũ, huyện Quỳnh Phụ

Đại diện Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên của ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu ACB đã trao tặng 15 xe đạp, 100 áo ấm và 100 cặp sách cho các em học sinh tiêu biểu; Bên cạnh đó tặng 4 cây xanh cho Trường tiểu học An Vũ. Qua chương trình, những phần quà ý nghĩa này sẽ luôn đồng hành cùng các em trên con đường đến trường. 

Trao cặp sách cho các em học sinh tiêu biểu

Ngân hàng ACB hy vọng đây sẽ là sự động viên kịp thời và thiết thực tới những em học sinh hiếu học nhưng kém may mắn, giúp các em có thêm nghị lực phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, những người có ích cho xã hội. 

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...