Thái Bình sẵn sàng cho kì thi tốt nghiệp THPT đợt 2

Thứ 4, 02/09/2020 | 00:00:00
1,503 lượt xem

Ngày mai (3/9), cùng với hơn 26.000 thí sinh toàn quốc, 56 thí sinh tại điểm thi THPT Tây Tiền Hải của tỉnh Thái Bình sẽ bước vào kì thi tốt nghiệp THPT 2020 đợt 2. Trong hôm nay, các thí sinh đã đến nhận phòng thi và hoàn thiện các thủ tục để chuẩn bị cho kì thi.

Điểm thi THPT Tây Tiền Hải là điểm thi duy nhất tổ chức kì thi tốt nghiệp THPT 2020 đợt 2

Trong hai ngày 3-4/9, tại Hội đồng thi tỉnh Thái Bình có 3 phòng thi chính, 2 phòng dự phòng và 1 phòng chờ. Có 56 thí sinh dự thi, trong đó có 52 thí sinh của tỉnh Thái Bình gồm 51 em của trường THPT Tây Tiền Hải, huyện Tiền Hải, 1 em của trường THPT Thái Ninh, huyện Thái Thụy và 4 thí sinh của các tỉnh Nam Định, Hải Phòng, Hải Dương và Ninh Bình. 

Các thí sinh xem danh sách phòng thi

Thí sinh dự thi: 

Bản thân em đã chuẩn bị kiến thức thật tốt, tâm lí sẵn sàng để bước vào kì thi lần này, cũng có lo lắng vì không biết đề thi lần này có vừa sức với em không. 


Thí sinh dự thi của tỉnh Hải Phòng: 

Thời gian vừa qua đã đủ để em chuẩn bị kiến thức ôn tập, em hoàn toàn tự tin bước vào kì thi. Em mong mình sẽ đạt được kết quả cao nhất, sau đó sẽ có thể nghỉ ngơi cũng các bạn dự thi đợt 1.


Chiều nay, 56 thí sinh đã đến kiểm tra, khai báo sức khoẻ và nhận phòng, hoàn thiện các thủ tục dự thi trước khi bước vào buổi thi ngày mai. Đến nay, tất cả 56 thí sinh đều quá 14 ngày cách ly và có kết quả quả xét nghiệm âm tính với virus Sars-CovV-2. Tại điểm thi, công tác đảm bảo an toàn phòng dịch Covid-19 đặc biệt được chú trọng.

Công tác kiểm tra sức khỏe, đảm bảo an toàn phòng dịch Covid-19 cho các thí sinh

Ông Phạm Trung Trực, Phó trưởng điểm thi THPT Tây Tiền Hải: 

Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thân nhiệt cho tất cả các thí sinh và cán bộ coi thi trước khi vào trường thi, trang bị đầy đủ nước sát khuẩn đặt trước mỗi cửa phòng thi và khẩu trang phục vụ cho thí sinh. Trong suốt các buổi thi, chúng tôi đều kết hợp với lực lượng y tế túc trực tại trường, nếu thí sinh nào có biểu hiện bất thường sẽ kịp thời có phương án xử lí.


Công tác nhận phòng và kiểm tra hồ sơ các thí sinh dự thi 

Sở GD&ĐT Thái Bình cũng đã chỉ đạo Trường THPT Tây Tiền Hải chuẩn bị cơ sở vật chất, các điều kiện để tổ chức kỳ thi theo đúng quy chế và yêu cầu về an toàn an ninh, phòng chống cháy nổ tại điểm thi; phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh Nam Định, Hải Phòng, Hải Dương, Ninh Bình trong việc bố trí cho 4 thí sinh thuộc các Sở trên tham dự Kỳ thi tại địa phương.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...