Gần 350.000 học sinh Thái Bình bắt đầu tựu trường

Thứ 3, 01/09/2020 | 00:00:00
520 lượt xem

Sau thời gian nghỉ hè hơn 1 tháng, sáng nay (1/9) các trường học trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã đón học sinh tựu trường. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngày tựu trường năm nay có nhiều điểm khác biệt so với mọi năm.

Sáng mùng 1/9 các trường học trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã đón học sinh tựu trường

Ngay từ 7 giờ sáng, nhiều em học sinh đến trường trong niềm vui hân hoan, chuẩn bị chào đón 1 năm học mới. Tại khu vực cổng trường, các nhà trường đều bố trí đo thân nhiệt, đảm bảo học sinh đủ điều kiện sức khoẻ mới vào trường. Do dịch Covid-19 nên các bậc phụ huynh cũng được nhà trường nhắc nhở hạn chế tập trung ngoài cổng và không đưa con vào sân trường. Năm nay phần lớn các trường không tập trung học sinh ngoài sân, mà các em sẽ tập trung luôn trong lớp. 

Năm nay các em học sinh sẽ tập trung luôn trong lớp

Tại nhà trường, các em được gặp giáo viên chủ nhiệm mới, được làm quen các bạn và nghe phổ biến các nội dung trong năm học mới. Các biện pháp phòng dịch an toàn khi đến trường, như đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn được nhà trường nhấn mạnh đến học sinh.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...