Các thí sinh Tốt nghiệp THPT ở thôn Bùi, xã Hoà Tiến thi ở phòng thi riêng

Thứ 5, 06/08/2020 | 00:00:00
1,017 lượt xem

Theo chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, kì thi Tốt nghiệp THPT năm nay được chia thành 2 đợt, trong đó đợt 2 sẽ dành riêng cho các thí sinh thuộc diện F1, F2 đang ở những khu vực cách ly và giãn cách xã hội. Tỉnh Thái Bình đang có 7 thí sinh tại thôn Bùi, xã Hoà Tiến và 1 thí sinh tự do đi từ Đà Nẵng về đang cách ly tại bệnh xá Công an tỉnh. 8 thí sinh này sẽ được Sở GD&ĐT Thái Bình bố trí 1 phòng thi riêng đặt tại điểm thi trường THPT Hưng Nhân, huyện Hưng Hà.

8 thí sinh liên quan đến vùng dịch sẽ được bố trí 1 phòng thi riêng đặt tại điểm thi trường THPT Hưng Nhân, huyện Hưng Hà.

8 thí sinh được kiểm tra lại sức khoẻ trong ngày 5 và 6/8. Nếu có kết quả âm tính với Sars-CoV2 thì các em sẽ thi đợt 1 tại phòng thi đặc biệt ở trường THPT Hưng Nhân, huyện Hưng Hà.

Cô Bùi Thị Nguyệt, Hiệu trưởng THPT Hưng Nhân huyện Hưng Hà: 

Các em ở phòng thi với điều kiện là giãn cách mỗi em sẽ ngồi riêng 1 bàn và được đưa đón bằng xe chuyên dụng của Sở y tế. Cán bộ coi thi cũng được trang bị đầy đủ thiết bị y tế đúng theo quy định. Chúng tôi đã hoàn toàn sẵn sàng và yên tâm. 


Các điểm thi đều phải chuẩn bị phòng thi dự phòng và bố trí lực lượng y tế đảm bảo có phương án xử lí kịp thời

Sở GD&ĐT hiện đã cung ứng 23.000 khẩu trang vải và 1.000 chai dung dịch rửa tay sát khuẩn cho 33 điểm thi của tỉnh. Tất cả các điểm thi đều phải chuẩn bị phòng thi dự phòng và bố trí lực lượng y tế đảm bảo ngay khi thí sinh có biểu hiện ho sốt khó thở sẽ có phương án xử lí kịp thời. 

Kì thi năm nay sẽ diễn ra từ ngày 8-10/8; ngày mùng 8/8 các hội đồng thi sẽ tổ chức khai mạc và phổ biến quy chế thi; thí sinh sẽ làm bài dự thi trong 2 ngày là 9 và 10/8.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...