Tiểu học Đông Các: Nhường phòng họp hội đồng để chống nóng cho học sinh

Thứ 6, 29/05/2020 | 00:00:00
2,121 lượt xem

Vào thời điểm nay hàng năm các em học sinh đã bước vào kỳ nghỉ hè, song năm nay thời gian học kéo dài đến cả trong tháng nóng nhất trong năm. Để chống nóng cho học sinh, các thầy cô giáo của trường tiểu học Đông Các, huyện Đông Hưng nhường phòng họp hội đồng cho học sinh và chỉ ngồi nghỉ giải lao tại phòng bảo vệ.

Do thời tiết nắng nóng, các em học sinh Tiểu học Đông Các được vào phòng hội đồng học để chống nóng

Mái lợp tôn, trần thấp, thời tiết oi bức... nhưng để tạo điều kiện cho học sinh nên từ đầu mùa nóng, các thầy cô giáo trong trường Đông Các đều đồng tình thực hiện nhường phòng hội đồng cho các em học sinh. Vì là trường học ở nông thôn, điều kiện kinh tế của gia đình học sinh không đồng đều nên thời điểm này chưa thể lắp điều hoà. Tuy nhiên ngồi học trong phòng họp hội đồng phần nào giúp các em giảm bớt oi nóng. 

Ngoài ra, Ban giám hiệu nhà trường đã cho căng lưới cản nhiệt cạnh cửa sổ mỗi lớp học để giảm nhiệt nơi có hướng nắng chiếu trực tiếp. 

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...