Cây đổ trong sân trường, một học sinh tử vong

Thứ 3, 26/05/2020 | 15:46:38
1,083 lượt xem

Sáng nay 26/5, tại TPHCM, một cây phượng cổ thụ bất ngờ bật gốc ngã đổ trong sân trường khiến một học sinh tử vong và nhiều học sinh khác bị thương nặng hiện vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin từ các nhân chứng, vào lúc hơn 6 giờ sáng, tại trường THCS Bạch Đằng, Quận 3, TPHCM, cây phượng cổ thụ cao khoảng 10m, đường kính gần bằng vòng tay ôm của người lớn nằm bất ngờ bật gốc ngã đổ. Thời điểm này có nhiều học sinh bên dưới bị tán cây đè trúng. 

Các em học sinh bị thương nặng đều được nhà trường đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trong đó có một em tử vong khi chuyển đến Bệnh viện An Sinh. Sau sự cố, các phụ huynh hoang mang lo lắng tập trung đến trường để tìm hiểu sự việc.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, nhân viên cây xanh cũng có mặt để tiến hành thu dọn khu vực. Sự cố trên là lời cảnh báo cho công tác đảm bảo an toàn tại các trường học ở TP Hồ Chí Minh, nhất là việc rà soát cây xanh khi Thành phố đang sắp bước vào mùa mưa./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...