Trường Đại học Thái Bình: công tác nghiên cứu khoa học có nhiều bước tiến

Thứ 6, 15/05/2020 | 00:00:00
521 lượt xem

Xác định mục tiêu nghiên cứu khoa học là điểm nhấn song song với việc đào tạo và giảng dạy, công tác Nghiên cứu Khoa học tại trường Đại học Thái Bình thời gian qua đã đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận với những bước tiến rõ rệt.

Hội thảo báo cáo hoàn thành xuất sắc đề tài cấp quốc gia tại Đại học Thái Bình

Trong năm 2019, trường Đại học Thái Bình đã hoàn thành xuất sắc 01 đề tài cấp Quốc gia với kinh phí gần 9 tỷ đồng, là đề tài cấp Quốc gia đầu tiên của nhà trường và của tỉnh Thái Bình. Trường đã và đang thực hiện 4 đề tài, 1 sáng kiến cấp tỉnh; 23 đề tài cấp trường và 56 đề tài cấp khoa phòng, trung tâm. 

Cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường đã tích cực tham gia Hội thi Sáng tạo Khoa học, Công nghệ và Kỹ thuật tỉnh, đạt nhiều giải thưởng cao. Nhiều bài báo, công trình nghiên cứu khoa học được đăng tải trên các tạp chí chuyên ngành trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, nhà trường cũng tổ chức cho sinh viên các cuộc thi khởi nghiệp, thi thiết kế thời trang ... giúp sinh viên có điều kiện khám phá những kiến thức mới và rèn luyện tư duy khoa học.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...