Bỏ giãn cách, không đeo khẩu trang trong lớp học

Thứ 2, 11/05/2020 | 00:00:00
963 lượt xem

Thực hiện theo sự chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, các trường học trên địa bàn thành phố Thái Bình đã thực hiện việc bỏ giãn cách, không đeo khẩu trang và không dùng tấm chắn giọt bắn trong lớp học.

Bỏ giãn cách, không đeo khẩu trang và không dùng tấm chắn giọt bắn trong lớp học tại trường Mầm non Hoa Phượng

Tại trường Mầm non Hoa Phượng thành phố Thái Bình. Lớp học được mở cửa, bật quạt mát thông thoáng. Các em học sinh tự do hoạt động trong lớp học, không đeo khẩu trang, không dùng trang phục chắn giọt bắn. Nhà trường vẫn tiếp tục nhắc nhở đến học sinh và phụ huynh học sinh cần duy trì việc đeo khẩu trang trên đường đến trường, trước khi vào lớp, trong giờ ra chơi, khi ra khỏi lớp và trên đường về nhà. Bên cạnh đó, trường vẫn khuyến cáo hạn chế tiếp xúc giữa học sinh các lớp học với nhau. Cuối mỗi buổi học, cửa được mở để lớp học thông thoáng. Các thầy cô cũng tranh thủ dọn dẹp vệ sinh, lau chùi khử khuẩn các bề mặt tiếp xúc trong và ngoài lớp học.

Bà Vũ Thị Sen, Hiệu trưởng Trường mầm non Hoa Phượng: 

Chúng tôi duy trì phòng dịch hàng ngày, nhắc nhở các con đeo khẩu trang cẩn thận. Bên cạnh đó chuẩn bị các bữa ăn, nước hoa quả để bổ sung dinh dưỡng, tăng sức đề kháng cho các cháu.


Trong điều kiện thực tế hiện tại, việc thực hiện không giãn cách trong lớp học, không đeo khẩu trang và vật dụng chống giọt bắn là điều hợp lí và cần thiết, giúp các em học sinh được thoải mái và tập trung vào bài giảng. Tuy nhiên các trường học vẫn tuyệt đối cần nâng cao cảnh giác, đáp ứng các điều kiện phòng dịch Covid-19 để đảm bảo sức khỏe cho trẻ.

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...