3000 sinh viên Trường ĐH Thái Bình đi học trở lại

Thứ 2, 11/05/2020 | 00:00:00
1,398 lượt xem

Sau thời gian dài nghỉ học để phòng dịch Covid-19, sáng nay, ngày 11/5 trường Đại học Thái Bình cho sinh viên đi học trở lại.

Sinh viên của trường đại học Thái Bình đi học trở lại

Gần 3000 sinh viên của trường đại học Thái Bình khi đi học trở lại đều cơ bản chấp hành nghiêm các biện pháp phòng dịch Covid-19. Trước khi vào trường, sinh viên được kiểm tra thân nhiệt, rửa tay sạch sẽ trong khu vệ sinh. Trong lớp học, quạt mát, cửa sổ được mở thông thoáng, sinh viên không thực hiện giãn cách và đeo khẩu trang. Thư viện nhà trường gồm 14.000 đầu sách và 500 chỗ ngồi được trang bị sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu học tập nghiên cứu của trường. 

Trên tinh thần đi học trở lại để đảm bảo chất lượng đào tạo nhưng vẫn đảm bảo phòng dịch, phòng y tế của trường cũng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, đảm bảo sức khoẻ cho giáo viên và sinh viên nhà trường.

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...