Tỉnh Hồ Bắc của Trung Quốc lùi kỳ thi đại học

Thứ 3, 21/04/2020 | 14:34:47
544 lượt xem

Ngày 20/4, tỉnh Hồ Bắc của Trung Quốc đã quyết định hoãn kỳ thi đại học thêm một tháng, từ ngày 7/7 sang ngày 7/8 để ngăn ngừa dịch Covid-19.

Thông báo của giới chức Hồ Bắc cho biết học sinh trung học phổ thông của tỉnh sẽ đi học trở lại vào ngày 6/5 tới. Tùy vào tình hình dịch bệnh, giới chức tỉnh sẽ có thông báo cụ thể về việc đi học trở lại của các cấp học khác. Trước đó, ngày 31/3. Bộ Giáo dục Trung Quốc đã quyết định hoãn kỳ thi đại học trên toàn quốc thêm một tháng do dịch bệnh. 

Hồ Bắc, với thủ phủ là Vũ Hán, là địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất dịch Covid-19 ở Trung Quốc. Tuy nhiên, kể từ tháng 3 đến nay, tỉnh này đã khống chế được dịch, và được dỡ bỏ lệnh phong tỏa vào ngày 24/3. Dù vậy, các biện pháp phòng dịch vẫn được duy trì để đảm bảo không bùng phát làn sóng lây nhiễm thứ hai. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...