Nhiều tỉnh thành chuẩn bị cho học sinh lớp 9 và 12 đi học trước

Thứ 2, 20/04/2020 | 10:08:23
757 lượt xem

Đến chiều 18/4, nhiều địa phương đã thông báo kế hoạch cho học sinh quay trở lại trường học, trong đó học sinh lớp 9, lớp 12 đi học trước, sau đó mới đến các cấp học khác.

Cụ thể, trong ngày 20/4,Thái Bình quyết định cho học sinh lớp 9 và học sinh THPT quay lại trường, trong khi đó Cà Mau là lớp 9 và lớp 12. Các tỉnh Vĩnh Long, Phú Yên đề xuất phương án cho học sinh lớp 9, lớp 12 đi học trở lại vào ngày 27/4. 

Phú Thọ, Cao Bằng, Thanh Hóa, Đắk Lắk, Lào Cai, Nghệ An, Quang Nam, Quảng Ninh, Hưng Yên, Tiền Giang, Hà Nam, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đồng Tháp,  dự kiến cho học sinh đi học trở lại từ đầu tháng 5.

Trong khi đó, Hà Nội cho học sinh các cấp nghỉ học hết 22/4. TP HCM: Sở GD&ĐT đã đề xuất phương án cho toàn bộ học sinh các cấp nghỉ học đến hết ngày 3/5.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...