Giáo viên trong dịch Covid 19

Thứ 3, 31/03/2020 | 00:00:00
1,901 lượt xem

Hầu hết học sinh trên địa bàn tỉnh cũng như trên địa bàn huyện Đông Hưng nói riêng đã được nghỉ học gần 2 tháng nay để phòng chống dịch Covid-19 . Mặc dù học sinh được nghỉ học nhưng các thầy cô giáo vẫn mải miết với nhiệm vụ chuyên môn của mình.

Từ khi được nghỉ học vì dịch Covid 19, các giáo viên trường mầm non xã Đông La vẫn không được nghỉ. Các cô vẫn phải làm những công việc hằng ngày để sẵn sàng đón các em trở lại trường khi hết dịch.

Cô giáo Bùi Thị Ngân - Giáo viên chủ nhiệm lớp 5 tuổi C trường mầm non Đông La: Từ khi có dịch Covid chị em chúng tôi vẫn phải đến trường, tổng vệ sinh môi trường trong lớp, hằng ngày vẫn soạn giáo án để nâng cao trình độ chuyên môn. Tôi rất mong dịch bệnh này nhanh hết để chúng tôi được đón con đến trường đến lớp. 



Còn tại trường THCS Phạm Huy Quang, cùng với việc phòng dịch thì việc ôn tập kiến thức cho các em học sinh được nhà trường quan tâm. Sau khi được hướng dẫn cách sử dụng phần mềm dạy học trực tuyến, các thầy cô bắt tay vào thiết kế bài giảng điện tử. Các em học sinh được học theo 2 hình thức gồm hình thức giao bài tập trên zalo và học trực tuyến trên phần mềm Zoom. 


Cô giáo Phạm Ngọc Hà - tổ trưởng tổ tự nhiên xã hội trường THCS Phạm Huy Quang: Mặc dù được nghỉ trong dịp Covid này nhưng công việc học tập vẫn diễn ra bình thường. Cô thì phải vất vả hơn rất là nhiều vì còn phải soạn bài chấm bài, lên kế hoạch cho các bạn ấy và báo đến phụ huynh.



Em Nguyễn Thiên Thu - lớp 6A2 trường THCS Phạm Huy Quang:.Khi học trực tuyến em được các cô giáo hướng dẫn nhiệt tình chỉ dạy từng ly từng tí, em được chấm điểm, phản hồi về để cho chúng em rút kinh nghiệm. 


Vì dịch bệnh mà học sinh phải nghỉ học, nhưng những thầy cô giáo vẫn đang ngày đêm nỗ lực hết mình để giúp các em tiếp tục cuộc hành trình đi đến tương lai. Hơn bao giờ hết họ hy vọng sớm được quay lại trường, lớp, bục giảng để tiếp tục truyền tri thức cho học sinh thân yêu. 

Đài TTTH Đông Hưng

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...