Hội thảo giới thiệu sách giáo khoa lớp 1

Thứ 2, 16/03/2020 | 21:42:19
739 lượt xem

Sáng 16/3, Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phối hợp tổ chức hội thảo giới thiệu sách giáo khoa lớp 1 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.

04 bộ sách giáo khoa lớp 1 gồm: Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cùng học để phát triển năng lực và Bộ sách Vì sự bình đẳng và dân chủ trong giáo dục được thiết kế khoa học, trình bày đẹp, màu sắc phong phú, phù hợp với lứa tuổi. Đặc biệt là có sự kết nối kiến thức giữa sách với thực tiễn cuộc sống; giữa các môn học với nhau. 

Khi học theo sách này, học sinh được tham gia nhiều tình huống giao tiếp, chủ động hợp tác, từng bước hình thành kỹ năng cơ bản cần thiết để ứng xử với các tình huống trong thực tiễn. Qua hội thảo, các nhà trường tiếp tục nghiên cứu, lựa chọn bộ sách phù hợp với mục tiêu dạy và học để có thể triển khai tốt việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới vào năm học tới.

Thanh Phú 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...