Trường đại học Y dược Thái Bình chủ động phòng chống Covid 19

Thứ 3, 10/03/2020 | 09:17:42
1,387 lượt xem

Ngay từ sau Tết Nguyên đán, trường Đại học Y dược Thái Bình đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona, triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo điều kiện cho sinh viên trở lại trường.

Toàn bộ các phòng học, hành lang và khuôn viên nhà trường đã được phun phòng dịch, thực hiện tổng vệ sinh. 100% khoa phòng, lớp học đều được trang bị dung dịch rửa tay do Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật y dược của trường pha chế theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Việc xuất nhập cảnh, ra vào các vùng có dịch của sinh viên và cán bộ, giáo viên được kiểm soát chặt chẽ. Người từ nước ngoài trở lại trường được đo thân nhiệt, kiểm tra sức khỏe. Nếu có yếu tố dịch tễ sẽ được chuyển sang bệnh viện trường để theo dõi, cách ly và báo cáo kịp thời với các cơ quan chức năng.

 Trường Đại học Y dược Thái Bình cũng tăng cường công tác tuyên truyền về dịch bệnh Covid 19 tại từng lớp học và thông qua tờ rơi, băng rôn, khẩu hiệu. 

Hà My 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...