Học sinh lớp 12 quay trở lại trường sau hơn 1 tháng tạm nghỉ

Thứ 4, 04/03/2020 | 18:31:12
579 lượt xem

Sáng 04/3/2020, khoảng 18.600 học sinh lớp 12 các trường THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã chính thức quay trở lại trường sau hơn 1 tháng nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19.

Học sinh lớp 12 đến trường sẽ phải thực hiện các quy trình phòng dịch như rửa tay sát khuẩn

đo thân nhiệt hàng ngày

Trong thời gian từ 04/3 đến 07/3, các trường chỉ bố trí học 1 buổi/ngày, không tổ chức dạy thêm, học thêm và không học buổi 2. Nội dung học và ôn tập trên lớp tập trung vào 3 môn: Toán, Ngữ văn và Tiếng Anh. 

Nội dung học và ôn tập trên lớp tập trung vào 3 môn: Toán, Ngữ văn và Tiếng Anh và không học thêm, dạy thêm

Để đón học sinh quay trở lại trường, trước đó Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình đã yêu cầu các trường thực hiện việc tẩy trùng, vệ sinh bàn ghế, thiết bị dạy học. Trường hợp học sinh có dấu hiệu ho sốt hoặc sức khỏe không bình thường sẽ được theo dõi, điều trị kịp thời. 

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19  tại một trường học

Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình sẽ thành lập các đoàn kiểm tra đột xuất công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ sở giáo dục, bảo đảm dịch bệnh không xâm nhập và lây lan trong trường học.

Thanh Phú 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...