Trải nghiệm tiếng anh tại Ivy – Ielts Thái Bình

Thứ 3, 10/12/2019 | 07:27:38
3,630 lượt xem

Phương pháp giảng dạy, học tập tiên tiến;lộ trình riêng tối ưu cho từng học viên, nhằm phát triển toàn diện năng lực tiếng Anh, với cam kết đầu ra kèm chứng chỉ Quốc tế. Đây là nét khác biệt của Trung tâm Anh ngữ IVY - IELTS Thái Bình.

Cơ sở vật chất khang trang, đồng bộ; môi trường thân thiện, thoải mái, thiết thực,  hiệu quả là cảm nhận chung của nhiều học viên  khi theo học tại Trung tâm Anh ngữ IVY - IELTS Thái Bình. 


Học viên Hoàng Nhật Minh - Học sinh lớp 11 Anh 2, trường THPT Chuyên Thái Bình:  Lúc cháu kiểm tra đầu vào điểm của cháu chỉ 4.0 thôi, và cháu có rất nhiều khó khăn trong việc học tập và chưa định hướng rõ cho mình là phải học như thế nào và sẽ học ra làm sao thì trong thời gian học ở đây các kỹ năng của cháu nghe, nói, đọc, viết phát triển rất là tốt.


Anh Trần Xuân Khởi - Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình: IVY là 1 môi trường rất chuyên nghiệp, đội ngũ giáo viên giảng dạy rất nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy.



Không chỉ tạo cảm hứng, Trung tâm Anh ngữ IVY Thái Bình còn tạo động lực cho học viên.


Học viên  Phạm Huyền Ngọc - Học sinh lớp 11A 12, Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh: Khi mà cháu được chữa bài kiểm tra thì các thầy cô ở đây chữa cho cháu là sai ở chỗ nào. Vì sao cháu sai và cần phải sửa ở điểm nào; và cháu rút được kinh nghiệm để cháu cải thiện hơn thành tích học tập của mình.


Trung tâm Anh ngữ IVY - IELTS Thái Bình được thành lập bởi nhóm các du học sinh tốt nghiệp tại các trường đại học hàng đầu tại Anh, đáp ứng đủ tiêu chuẩn khắt khe của một đơn vị đào tạo đạt chuẩn và đủ tầm. 

Chị Vũ Thị Mai - Giám đốc IVY Trung tâm Anh ngữ IVY - IELTS Thái Bình: IVY Thái Bình tự hào có đội ngũ giảng viên, với IELTS tối thiểu là 7.0 có phương pháp giảng dạy tốt nhất là phương pháp Eclecticism giúp người học cá nhân hóa từng lộ trình thư viện ngoại văn 16.000 đầu sách giúp học viên có nguồn tài nguyên khổng lồ và có cam kết đầu ra 7.0 quốc tế với tất cả học viên theo học tại Trung tâm.




Ngoài ra, Trung tâm Anh ngữ IVY - IELTS Thái Bình còn phối hợp với IDP EDUCATION Việt Nam tổ chức kỳ thi thử và chính thức IELTS cho các thi sinh có nhu cầu. 


Chị Nguyễn Thị Hà Linh - Chuyên viên IDP EDUCATION Việt Nam: Với sự kết hợp cùng Trung tâm IVY Thái Bình thì hy vọng trong năm 2020 IDP có thể đem đến nhiều hoạt động cho thí sinh. Ví dụ như là thi thử, hoặc là có hoạt động khác về  các hội thảo cho thí sinh ở Thái Bình.


Đây là  những hoạt động trải nghiệm thú vị, mở ra cơ hội, điều kiện thuận lợi cho những người có nhu cầu học tập, rèn luyện, nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh, phục vụ hữu ích cho cuộc sống và sự nghiệp. 

Duy Huy

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...