Khai mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh năm 2019

Thứ 7, 07/12/2019 | 06:46:52
589 lượt xem

Sáng 6-12, tại trường Cao đẳng nghề Thái Bình, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh khai mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh năm 2019. Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh – Phó chủ tịch UBND tỉnh tới dự. Đây là hoạt động chuyên môn được tổ chức 2 năm một lần.

Trong thời gian 4 ngày từ 6/12 đến 9/12/2019, 34 nhà giáo của 13 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong tỉnh tham gia hội giảng. 

Tặng hoa chúc mừng và phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực của các sở ngành liên quan trong công tác tổ chức, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp. 

Đồng chí mong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tiếp tục đào tạo lý thuyết gắn với thực hành, đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực có chất lượng của doanh nghiệp và xã hội. Hội giảng cũng là cơ hội để các nhà giáo đánh giá năng lực, nâng cao trình độ kinh nghiệm phù hợp với điều kiện thực tế và yêu cầu đổi mới của công tác giáo dục nghề nghiệp. Qua đó lựa chọn các nhà giáo giỏi, các bài giảng hay tham gia Hội giảng toàn quốc./.

Ninh Thanh

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...