Trao học bổng cho học sinh có thành tích xuất sắc tại huyện Kiến Xương

Thứ 5, 05/12/2019 | 20:00:42
376 lượt xem

Ban Vận động quỹ Bầu ơi phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình, Hội Khuyến học tỉnh, Công ty TNHH Hợp tác nhân lực và thương mại quốc tế IMSTRACO, Công ty TNHH Châu Anh (Hà Nội) tổ chức chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập tại huyện Kiến Xương .

60 học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập  của 3 trường: Tiểu học và THCS Thanh Tân, Tiểu học và THCS Trà Giang, Tiểu học và THCS Quốc Tuấn, huyện Kiến Xương đã vinh dự được nhận học bổng từ quỹ Bầu ơi. Mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng. 

Nhân dịp này, Ban Vận động quỹ Bầu ơi và các doanh nghiệp đã trao tặng quà và 3 bộ máy tính cho các nhà trường. 

Các doanh nghiệp được quỹ Bầu ơi TW kết nối đợt này là những doanh nghiệp, người đứng đầu là con  em của quê hương Thái Bình thành đạt tại Hà Nội. Qua đó,  động viên khích lệ tinh thần vượt khó, vươn lên trong học tập của thế hệ trẻ quê hương Thái Bình.

Phạm Hương 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...