Trường tiểu học Đông Hải nâng cao chất lượng dạy và học

Thứ 6, 22/11/2019 | 14:54:01
1,696 lượt xem

Nhiều năm nay, phong trào thi đua dạy tốt - học tốt của Trường tiểu học Đông Hải, huyện Quỳnh Phụ luôn được duy trì và đẩy mạnh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Nhà trường có 100% học sinh đạt phẩm chất và năng lực. Năm học qua, có 52 học sinh giỏi cấp huyện, trường giữ vững danh hiệu trường Tiên tiến xuất sắc.

Trường tiểu học Đông Hải có 21 lớp với trên 700 học sinh. Hơn 90% giáo viên đạt trình độ trên chuẩn. Để bài giảng đảm bảo chất lượng, tất cả các thầy cô giáo đều thực hiện việc soạn giáo án trước 2 đến 3 ngày và soạn theo phương pháp mới, bám sát chuẩn kiến thức kỹ năng, thường xuyên sử dụng đồ dùng dạy học trong các tiết dạy. 

Mặt khác, việc trao đổi nội dung, phương pháp dạy được các tổ chuyên môn tổ chức định kỳ hàng tháng. Giáo viên còn tạo mọi điều kiện để học sinh nghèo an tâm đến trường như cho mượn sách giáo khoa, hỗ trợ đồ dùng học tập, tranh thủ các nguồn tài trợ để trao học bổng cho các em. Những năm qua, trường không có học sinh bỏ học. 

Hà My 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...