Đẩy mạnh phong trào thu đua 2 tốt tại huyện Đông Hưng

Thứ 6, 15/11/2019 | 19:51:21
276 lượt xem

Thời gian qua, ngành giáo dục và đào tạo huyện Đông Hưng đã ổn định nền nếp dạy và học, thực hiện phong trào thi đua 2 tốt với những việc làm cụ thể, đạt được nhiều kết quả nổi bật.

Các đơn vị trường học tích cực tham mưu đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, tu bổ cảnh quan trường lớp, phòng học, phòng bộ môn, phát huy hiệu quả cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin trong đổi mới phương pháp giảng dạy.

Cấp tiểu học có tỷ lệ huy động trẻ 6 tuổi vào lớp 1 đạt 100%, không có học sinh bỏ học. 100% số xã, thị trấn và huyện đạt phổ cập giáo dục THCS với kết quả các tiêu chí cao hơn năm học trước. Huyện Đông Hưng cũng đã thực hiện sáp nhập trường tiểu học và THCS tại 23 xã, đến nay toàn huyện còn 100 trường, giảm 20 trường so với năm học trước.

Tại Hội nghị thi đua 2 tốt, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục & đào tạo được nhận Cờ thi đua và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục & Đào tạo, UBND tỉnh.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...