Đổi mới phương pháp giáo dục trẻ đặc biệt

Thứ 2, 11/11/2019 | 11:05:19
565 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Trung tâm hỗ trợ trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt Thái Bình tổ chức Hội thi Thiết kế đồ dùng dạy học cho trẻ tự kỷ với sự tham gia của các giáo viên giáo dục đặc biệt thuộc hệ thống của trung tâm.

Tham gia hội thi có 8 đội, mỗi đội từ 3 – 5 giáo viên giáo dục đặc biệt. Từ những vật liệu đơn giản như giấy xốp, tấm bìa, vải ni, hay những nguyên liệu phế thải đã được chọn lọc, làm sạch như vỏ chai nhựa, cốc nhựa dùng 1 lần, với bàn tay khéo léo của các cô giáo đã trở thành nhiều món đồ dùng đồ chơi đẹp, có ý nghĩa phục vụ hoạt động can thiệp và vui chơi của trẻ. 

Hội thi là dịp để các giáo viên giáo dục đặc biệt giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong chăm sóc trẻ tự kỷ cũng như những trẻ em có nhu cầu giáo dục đặc biệt, phát huy tính sáng tạo, khuyến khích đổi mới phương pháp can thiệp, nâng cao chất lượng phục hồi chức năng cho trẻ. 

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...