Gặp mặt cựu giáo chức – cựu học sinh trường THPT Nguyễn Trãi

Thứ 2, 04/11/2019 | 10:39:43
1,251 lượt xem

Trường THPT Nguyễn Trãi, tiền thân là trường cấp 3 Thư Trì, đi vào hoạt động từ tháng 8/1965. Sau hơn 50 năm thành lập, sáng 3-11, các cựu giáo chức, cựu học sinh của nhà trường đã có dịp hội ngộ trong buổi gặp mặt giao lưu với chủ đề "Về với cội nguồn – về với tình thương".

Tại buổi gặp mặt, các cựu giáo chức đã ôn lại chặng đường 54 năm thành lập và phát triển của trường THPT Nguyễn Trãi, đồng thời chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu, thiết thực góp phần xây dựng phong trào giáo dục của nhà trường. 

Rất đông cựu học sinh các thế hệ cũng đã về dự, từ những cựu học sinh từ  khóa đầu tiên đến các cựu học sinh của trường qua những giai đoạn phát triển. Nhiều người đã trở thành tiến sỹ, giáo sư, bác sỹ, sỹ quan trung cao cấp trong quân đội, giữ chức vụ quan trọng trong các cơ quan của Nhà nước, các tập đoàn, doanh nghiệp… Họ đều xúc động khi ôn lại kỷ niệm gắn bó với mái trường, với quê hương, gặp gỡ thầy cô giáo cũ. 

Những buổi giao lưu như thế này sẽ tiếp tục được Hội Cựu giáo chức trường THPT Nguyễn Trãi tổ chức trong nhiều năm tiếp theo. 

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...