Sôi động đêm hội Haloween của học sinh trường THPT Chuyên Thái Bình

Thứ 6, 01/11/2019 | 10:43:28
4,934 lượt xem

Hoành tráng và thú vị là cảm nhận của rất nhiều học sinh trường THPT Chuyên Thái Bình về đêm Halloween do các lớp chuyên Anh phối hợp cùng câu lạc bộ CTB Sự kiện tổ chức vào tối 31-10.

Dù thời tiết khá lạnh và mưa nhưng rất đông học sinh trường THPT Chuyên Thái Bình vẫn có mặt tại trường để tham gia đêm Halloween do chính các em tổ chức.Những không gian ma quái, những phần trình diễn độc đáo nhưng cũng vô cùng rùng rợn, những bộ trang phục cá tính được chuẩn bị công phu.Tất cả đã tạo nên không khí của lễ hội Halloween tại trường THTP Chuyên Thái Bình.


Em Vũ Thái An - trưởng ban Sự kiện Voice of CTB, trường THPT Chuyên Thái Bình: Trong vòng 1 tháng qua, bọn em đã dành nhiều thời gian chuẩn bị dựng trại, làm đồ trang trí cho trại và chuẩn bị kịch cho các bạn được tiếp xúc nhiều hơn với văn hóa phương tây là lễ hội Halloween.



Em Trần Thùy Linh - trưởng ban Nội dung câu lạc bộ CTB Sự kiện, trường THPT Chuyên Thái Bình: Chúng em đều đã lên ý tưởng về nội dung, mở ra cuộc thi remake lại các cốt truyện thần thoại, cổ tích, tác phẩm văn học.. Theo em đây là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất thời học sinh của em.




Tại đêm Halloween, hơn 600 học sinh được tham gia các phần thi trình diễn thời trang, khắc bí ngô,... Cùng với đó là trải nghiệm những khoảnh khắc kịch tính từ 3 vở kịch hoàn toàn bằng Tiếng Anh với nội dung cũ mà mới, do chính các em biến tấu lại từ các tác phẩm của nước ngoài.


Em Trần Đức Long - lớp 10A2, trường THPT Chuyên Thái Bình: Đến với đêm hội này em được trải nghiệm cảm giác vô cùng rùng rợn và kinh dị của ngày hội đến từ nước ngoài.



Thầy giáo Trần Đăng Khoa - Bí thư Đoàn TNCS HCM trường THPT Chuyên Thái Bình: Chương trình này và rất nhiều chương trình ngoại khóa khác của trường THPT Chuyên Thái Bình mang lại nhiều lợi ích cho các em, một là các em được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, sáng tạo, tự chủ trong công việc. Là cơ hội để các em nói tiếng Anh, giao tiếp bằng tiếng Anh.




Không chỉ nổi tiếng với thành tích đứng top đầu cả nước về học tập, trường THPT Chuyên Thái Bình còn dẫn đầu trong việc tổ chức các sân chơi bổ ích cho học sinh như: CTB’s Got Talent, Lớp học tài năng, Ngày hội văn hóa dân gian… Và đêm hội Halloween cũng là một trong những hoạt động nổi bật "cộp mác" Chuyên Thái Bình mà các em học sinh vô cùng hứng thú và tự hào.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...