Kỷ niệm 40 năm thành lập trường Trung cấp nghề cho người khuyết tật Thái Bình

Thứ 7, 19/10/2019 | 06:44:55
937 lượt xem

Sáng 18-10, Trường Trung cấp nghề cho người khuyết tật Thái Bình tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập và khai giảng năm học 2019 - 2020. Dự lễ kỷ niệm các đồng chí: Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trải qua 40 năm, trường Trung cấp nghề cho người khuyết tật Thái Bình không ngừng lớn mạnh và trưởng thành. Trường đã đào tạo được 40 khóa nghề may, 40 khóa nghề mộc, 26 khóa nghề điện – điện tử, 17 khóa nghề cơ khí, 17 khóa nghề tin học, 11 khóa nghề kế toán với hàng chục nghìn học sinh khuyết tật, trẻ mồ côi, con thương binh, liệt sĩ, con hộ nghèo, cận nghèo đã ra trường và có khả năng tự kiếm sống bằng nghề đã học. 

Với những đóng góp to lớn cho xã hội, Trường đã vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba và nhiều phần thưởng cao quý khác.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực của thầy và trò nhà trường. Đồng chí mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, quán triệt, thực hiện tốt những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo. Mở rộng liên doanh, liên kết với các trường, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để tạo cơ hội dạy nghề cho người khuyết tật, đảm bảo 100% hoc sinh ra trường có việc làm. 

Tại buổi lễ, 66 học sinh đạt thành tích cao trong học tập và học sinh có hoàn cảnh khó khăn được Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tuyên dương, khen thưởng.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...