Trường Đại học Thái Bình khai giảng năm học mới

Thứ 4, 09/10/2019 | 08:55:56
541 lượt xem

Sáng 8-10, trường Đại học Thái Bình long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020. Tới dự và chúc mừng có đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND, Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình.

Năm học 2018 – 2019 vừa qua, tỷ lệ học sinh, sinh viên tốt nghiệp loại khá, giỏi của trường Đại học Thái Bình chiếm gần 70%. Đáng chú ý, 90% số sinh viên ra trường đã xin được việc làm, có thu nhập ổn định, phù hợp với chuyên ngành đào tạo hoặc học tiếp lên trình độ cao hơn. 

Năm học mới 2019 – 2020, trường Đại học Thái Bình tuyển sinh được gần 1000 học sinh, sinh viên, là một trong những trường tuyển sinh tốt trong khối các trường đại học, cao đẳng địa phương, được Bộ Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao. Qua đó, nhà trường đã duy trì quy mô đào tạo hơn 3000 học sinh, sinh viên đến từ 35 tỉnh, thành phố trong cả nước, trong đó có gần 200 em là người dân tộc thiểu số. 

Những năm qua, trường Đại học Thái Bình đã có nhiều đổi mới trong phương pháp giảng dạy, chú trọng việc trải nghiệm thực tế cho học sinh, sinh viên, áp dụng các đề tài khoa học gắn với tiếp cận công nghệ thông tin thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0. Trường đã liên kết đào tạo với các trường Đại học, Cao đẳng trong nước và hợp tác quốc tế với các trường của Nhật Bản, Trung Quốc. Đặc biệt, trường đã phối hợp với nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài để xây dựng chương trình đào tạo theo nhu cầu. Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm học vừa qua, đã có đại diện 20 doanh nghiệp đến dự, đồng thời tiến hành phỏng vấn, tuyển dụng vào làm việc ngay nếu đáp ứng yêu cầu./.

Cao Biền

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...