Mỹ phạt nặng học sinh hút thuốc trong trường học

Thứ 7, 14/09/2019 | 09:52:20
593 lượt xem

Những nguy hại mà thuốc lá điện tử gây ra cho người sử dụng đang ngày một báo động, đặc biệt đối với các em học sinh trung học . Vì thế, mới đây, để ngăn chặn các em sử dụng thuốc lá điện tử, bang Texas, Mỹ đã đưa ra hình phạt hết sức nghiêm khắc với các đối tượng này.

Hôm đầu tuần, một nam sinh trường trung học Tomball tại Houston, Texas đã bất tỉnh và phải được đưa đi cấp cứu khẩn cấp sau khi hút thuốc lá điện tử. Sự việc này đã làm dấy lên sự lo lắng trong hội đồng nhà trường và phụ huynh về việc các em học sinh sử dụng thuốc lá điện tử tại trường học.

Để trấn an dư luận cũng như nâng cao tính kỷ luật nhà trường, các trường trung học thuộc các quận phía Bắc bang Taxas đã đưa ra quy định buộc thôi học 1 tháng và tham gia lớp tham gia khoá học kỷ luật hành vi đối với học sinh bị bắt gặp hút thuốc lá điện tử trong trường học. Nhiều thành phố và tiểu bang trên khắp Hoa Kỳcũng đang kêu gọi mọi người nên ngừng hút thuốc lá điện tử, trong khi nhà chức trách điều tra các ca bệnh phổi có liên quan đến sản phẩm này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...