Đề nghị khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu

Thứ 2, 09/09/2019 | 17:05:55
725 lượt xem

Sáng 9-9, đồng chí Đặng Trọng Thăng – Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh chủ trì cuộc họp nghe và cho ý kiến báo cáo thẩm định thành tích đề nghị khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu của ngành Giáo dục - Đào tạo năm học 2018 - 2019 và một số tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu đề nghị khen thưởng cấp Nhà nước. Dự họp có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Tại cuộc họp, các thành viên Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh tham gia ý kiến và bỏ phiếu về danh sách các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu được đề nghị khen thưởng. 

Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua Khen thưởng tỉnh nhất trí với đề nghị khen thưởng 95 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu của ngành Giáo dục - Đào tạo năm học 2018 - 2019. Thống nhất đề nghị tặng Huân chương Độc lập hạng Nhất (lần thứ 2) cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày thành lập tỉnh; đề nghị tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động”, tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân, gia đình có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. 

Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua Khen thưởng tỉnh cũng nhất trí với đề xuất không tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2019 và phát động phong trào thi đua năm 2020; sẽ tổ chức trao thưởng Cờ thi đua của Chính phủ và Huân chương các loại cho các tập thể, cá nhân được khen thưởng năm 2019 tại kỳ họp HĐND tỉnh cuối năm 2019 để kịp thời tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc. Việc phát động phong trào thi đua năm 2020, cơ quan thường trực tham mưu UBND tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức các phong trào thi đua năm 2020 gắn với phát động các phong trào thi đua.

Ninh Thanh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...