Chú trọng giáo dục toàn diện cho học sinh

Chủ nhật, 01/09/2019 | 15:27:42
527 lượt xem

Có biện pháp giảng dạy phù hợp với học sinh ở các trình độ khác nhau. Đánh giá xếp loại trên tinh thần động viên, khuyến khích học sinh phát triển. Chú trọng giáo dục toàn diện về cả thể chất, tinh thần và kỹ năng. Đó là những biện pháp mà Trường tiểu học & THCS Vũ Vân, huyện Vũ Thư thực hiện để nâng cao chất lượng dạy và học.

Trường tiểu học và THCS Vũ Vân hiện có hơn 700 học sinh. Với trên 50% giáo viên trình độ trên chuẩn, nhà trường thường xuyên đổi mới phương pháp giảng dạy, giúp học sinh chủ động trong việc học, phát biểu xây dựng bài, phát huy tính đoàn kết, biết cách làm việc nhóm. Trường cũng tạo mọi điều kiện để học sinh nghèo an tâm đến lớp như hỗ trợ sách giáo khoa, đồ dùng học tập, tranh thủ các nguồn tài trợ để trao học bổng cho các em, từ đó giáo dục tính hướng thiện và tinh thần tương thân tương ái. 

Năm học 2019 – 2020, toàn trường có 53 học sinh được nhận đỡ đầu từ các thầy cô giáo. Cùng với đó, những hoạt động giáo dục thể chất, sinh hoạt ngoại khóa cũng được thực hiện thường xuyên, học sinh phát triển toàn diện, chất lượng giáo dục của trường được nâng lên. 

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...