Kiến Xương triển khai nhiệm vụ năm học mới

Thứ 3, 27/08/2019 | 18:02:26
309 lượt xem

Sáng 27-8 , huyện Kiến Xương tổ chức đánh giá kết quả năm học 2018 – 2019, từ kết quả và những hạn chế năm học trước, huyện đã đưa ra những nhiệm vụ và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học cho năm học 2019 – 2020.

Để có được chất lượng dạy và học tốt hơn, Huyện Kiến Xương đã tập trung chỉ đạo đến các trường nhằm ổn định sau sáp nhập, hoạt động đồng bộ, có hiệu quả, khai thác tối đa những thuận lợi của đơn vị về công tác quản lý, cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên. Phối hợp, tổ chức kiểm tra, giám sát, đánh giá thực hiện quy hoạch phát triển giáo dục đào tạo trên cơ sở xóa điểm trường nhỏ, xây dựng trường mới theo hướng tập trung. Chỉ đạo Trung tâm học tập cộng đồng hoạt động theo cơ chế một cơ sở thực hiện nhiều nhiệm vụ. 

Tăng cường các hoạt động vui chơi, trải nghiệm trong hệ thống mầm non. Tích cực đổi mới cách dạy, cách học, cách đánh giá học sinh, gây hứng thú trong học tập của học sinh trong tiểu học và trung học cơ sở. Đặc biệt nâng cao chất lượng dạy tiếng Anh và Tin học ở các cấp học .

Thanh Giang 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...