Công ty cổ phần may xuất khẩu Việt Thái tặng quà các cháu học sinh

Thứ 4, 14/08/2019 | 15:44:47
560 lượt xem

Nhân dịp chuẩn bị năm học mới 2019-2020, Công đoàn Công ty cổ phần may xuất khẩu Việt Thái – Vitexco trích 300 triệu đồng tặng quà cho gần 830 học sinh, đại diện cho hàng nghìn con cán bộ, công nhân viên, người lao động có thành tích trong học tập năm học 2018-2019.

Trong đó 100% các cháu được đánh giá có hạnh kiểm tốt, hoàn thành tốt và xuất sắc nội dung các môn học ở tiểu học; đạt danh hiệu học sinh tiên tiến, học sinh giỏi cấp trường trở lên ở Trung học cơ sở và Trung học phổ thông. Nhiều cháu thi đỗ và được tuyển thẳng vào đại học; gần 100 cháu học sinh giỏi và đạt giải các môn thi năng khiếu cấp tỉnh, cấp huyện, thành phố, cấp trường. 

Ngoài ra, doanh nghiệp còn tặng quà cho gần 20 nữ công nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua nuôi con khỏe, dạy con ngoan.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của công đoàn công ty nhằm khuyến khích động viên các cháu học sinh tích cực rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống, giành nhiều thành tích cao trong học tập; cũng như tạo động lực để cán bộ, công nhân viên, người lao động thi đua xây dựng mái ấm gia đình văn hóa, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. 

Duy Huy 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...