Công tác quản lý, quản trị trường phổ thông có nhiều cấp học

Thứ 4, 10/07/2019 | 18:36:50
763 lượt xem

Đến hết tháng 6/2019, toàn tỉnh có 337 trường đã sáp nhập trên tổng số 371 trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở trong diện sáp nhập. Để quản lý, quản trị các trường đã sáp nhập, chiều 10-7 Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội nghị đánh giá thực trạng, trao đổi kinh nghiệm, bàn giải pháp nâng cao chất lượng các trường sau sáp nhập. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh .

Theo đánh giá từ các trường sau sáp nhập, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường cơ bản đủ, chất lượng ổn định. Hoạt động giáo dục dần đi vào nề nếp.Tuy nhiên, một số trường cơ sở vật chất nhỏ hẹp, không đảm bảo để sinh hoạt chung toàn trường; thời gian giảng dạy và một số hoạt động chuyên biệt khác nhau cũng gây khó khăn trong việc điều hành của lãnh đạo trường.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các trường đã sáp nhập xây dựng quy chế hoạt động, quy chế chi tiêu thật chặt chẽ, công khai; tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học theo mô hình mới; tạo sự đoàn kết, đồng thuận để nâng cao chất lượng giáo dục trong năm 2019 – 2020 và các năm tiếp theo ./.

Thanh Giang 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...