Chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10

Thứ 4, 05/06/2019 | 08:53:41
795 lượt xem

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THTP năm học 2019 - 2020 của tỉnh Thái Bình sẽ diễn ra từ ngày 7-8/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đang được thực hiện chu đáo, bảo đảm cho một kỳ thi an toàn, đúng quy chế.

Điểm mới trong công tác tổ chức thi năm nay là Sở GD&ĐT bốc thăm môn thi thứ 3 sớm hơn 1 tháng so với mọi năm, để các nhà trường chủ động kế hoạch ôn tập tốt nhất cho các em học sinh. Ngoài ra, sở GD cũng hướng dẫn cụ thể về việc tích hợp kiến thức của môn giáo dục công dân trong đề thi môn Ngữ Văn và môn Địa lý. Điều này là hoàn toàn phù hợp, vì trong nội dung chương trình giảng dạy chính khóa đã thực hiện giảng dạy tích hợp từ nhiều năm nay, nhằm nâng cao hiệu quả của công tác giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống và sống có trách nhiệm cho học sinh. 

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, in sao đề thi, phương án đảm bảo an ninh trật tự tại 28 hội đồng thi được thực hiện nghiêm túc, với quan điểm: tổ chức kỳ thi an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, bảo đảm an toàn cho tất cả các thí sinh dự thi.

Thu Hà 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...