Tăng cường tổ chức các hoạt động trải nghiệm, sáng tạo cho học sinh

Thứ 6, 03/05/2019 | 16:56:52
1,754 lượt xem

Trước yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, trường tiểu học An Bài huyện Quỳnh Phụ đã tăng cường tổ chức các hoạt động trải nghiệm, sáng tạo cho học sinh.

Với phương châm “Học mà chơi, chơi mà học”, các động trải nghiệm sáng tạo thường xuyên được nhà trường tổ chức như tham quan triển lãm tranh theo các chủ đề Bác Hồ, thầy cô , gia đình, tổ chức các trò chơi dân gian, ca múa hát tập thể đầu giờ và giữa giờ. Thông qua các hoạt động thực tiễn, học sinh tiểu học trở nên tự chủ hơn, biết chia sẻ và quan tâm tới mọi người xung quanh. 

Việc tăng cường tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho học sinh là một trong những hoạt động mang lại hiệu quả tích cực nhằm nâng cao kỹ năng sống cho học sinh ở mỗi cấp học, góp phần thúc đẩy công tác giáo dục toàn diện trong mỗi nhà trường.

 Vũ Hà 


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...