Huyện Đông Hưng tổ chức ngày sách Việt Nam

Thứ 7, 20/04/2019 | 08:58:12
1,124 lượt xem

Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam, Ngày sách và bản quyền thế giới, sáng ngày 19.4, Phòng văn hóa Đông Hưng phối hợp với Trường trung học Cơ sở Phạm Huy Quang tổ chức Ngày sách Việt Nam năm 2019.

Tại Ngày hội, Ban tổ chức đã phát động phong trào đọc sách trong cán bộ, đảng viên, công chức viên chức và học sinh; kêu gọi người dân cùng xây dựng và duy trì thói quen đọc sách để phát triển tư duy cũng như lĩnh hội kho tàng trí thức của nhân loại. Qua đó, góp phần hình thành văn hóa đọc đối với mọi lứa tuổi và tạo nền tảng cho việc học tập suốt đời.

Thư viện huyện Đông Hưng cùng với các công ty sách đã mang đến cho Ngày hội hàng nghìn cuốn sách về các danh nhân văn hóa; biển đảo quê hương, sách thiếu nhi, giáo dục kỹ năng sống,… Không gian đọc sách miễn phí được trưng bày theo từng chủ đề đã thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh đến tham quan và mua sách ưu đãi.

Nhân dịp này, UBND huyện Đông Hưng và Thư viện khoa học tổng hợp tỉnh đã tặng nhiều cuốn sách cho cho thư viện Trường THCS Phạm Huy Quang./.

Hồng Thắm 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...