Festival trạng nguyên tiếng Anh

Thứ 3, 16/04/2019 | 20:35:12
882 lượt xem

Với mong muốn đem lại cho thí sinh cơ hội thực hành các kĩ năng Tiếng Anh trên tiêu chí “ Play - learn and grow together” Báo Nhi Đồng phối hợp với Sở GD& ĐT tỉnh Thái Bình tổ chức festival Trạng Nguyên Tiếng Anh dành cho các em học sinh tỉnh Thái Bình tại trường Tiểu học thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thuỵ.


Tham gia Festival Trạng Nguyên Tiếng Anh lần này hơn 180 em học sinh có năng lực tốt về tiếng Anh đến từ các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh. Sau phần thi kĩ năng, ban giám khảo đã chọn ra 15 thí sinh xuất sắc vào vòng thi thuyết trình bằng Tiếng Anh để trao các danh hiệu trạng nguyên, bảng nhãn và thám hoa cho các thí sinh đạt thành tích cao. 

Ngày hội Festival Trạng Nguyên Tiếng Anh tại trường tiểu học thị trấn Diêm Điền đã thực sự trở thành sân chơi lý thú và bổ ích cho học sinh, giúp các em có cơ hội thể hiện năng khiếu và khả năng ngoại ngữ của mình. Qua đó, lựa chọn những học sinh xuất sắc để tiếp tục thi "Festival Trạng nguyên Tiếng Anh" cấp Quốc gia được tổ chức tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, Thủ đô Hà Nội dự kiến diễn ra tháng 12/2019.

Tố Uyên

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...