5 học sinh trường tiểu học Thái Thượng vào vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng toán học trẻ lần thứ 4

Thứ 6, 12/04/2019 | 19:50:15
1,506 lượt xem

5 học sinh trường tiểu học Thái Thượng, huyện Thái Thụy đạt kết quả cao nhất ở vòng thi thứ nhất đã lọt vào vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng toán học trẻ lần thứ 4 do Hội toán học Việt Nam phối hợp với Trung tâm phát triển khoa học công nghệ và tài năng trẻ, Trung ương Đoàn TNCSHCM và Hexagon of Maths & Science tổ chức.

Kỳ thi với mục đích phát hiện các năng khiếu toán học trong lứa tuổi học sinh từ lớp 3 đến lớp 9 các trường phổ thông trên phạm vi cả nước. Sau vòng 1 được tổ chức tại Hải Phòng, vòng chung kết được tổ chức tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. 

Trường tiểu học Thái thượng một trong những trường có thương hiệu bồi dưỡng học sinh giỏi của huyện Thái Thụy. Hiện cô và trò của trường đang chuẩn bị cho vòng chung kết với mục tiêu đạt giải cao, để bổ sung thêm thành tích cho ngôi trường ở vùng biển Thái Thụy có nhiều học sinh hoàn cảnh khó khăn.

Hoài Thu 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...