Truyền thông về phòng chống tệ nạn mại dâm trong trường học

Thứ 5, 11/04/2019 | 10:37:41
2,868 lượt xem

Theo đánh giá mới nhất của Bộ LĐ-TB&XH, hiện tượng học sinh, sinh viên tham gia mại dâm chiếm 2% trong những vụ vi phạm tệ nạn mại dâm. Để ngăn ngừa tình trạng này sở LĐTB &XH tỉnh Thái Bình đã tổ chức tuyên truyền kỹ năng phòng ngừa tệ nạn mại dâm tại trường THPT Lý Bôn huyện Vũ Thư.

Hơn 1700 em học sinh của nhà trường được giảng viên truyền đạt 1 số kiến thức về mại dâm, tác hại của tệ nạn mại dâm, các quy tắc và những kỹ năng phòng chống, những mặt trái của việc sử dụng công nghệ thông tin… Ngoài ra các em cũng được trao đổi trực tiếp với giảng viên để giải đáp những băn khoăn thắc mắc về tệ nạn mại dâm trong học đường. 

Đây là một trong các hoạt động phối hợp tuyên truyền nhằm mục đích góp phần ổn định trật tự an toàn xã hội theo mục tiêu của chương trình phòng chống mại dâm trên địa bàn tỉnh. Qua đó, vận động học sinh, đoàn viên thanh niên tích cực tham gia phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội.

Vũ Hà 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...