Theo dõi thông tin cá nhân trong hệ thống quản lý thi

Thứ 6, 05/04/2019 | 15:48:18
422 lượt xem

Các thí sinh cần cập nhật, phát hiện sai sót và điều chỉnh kịp thời các thông tin cá nhân được lưu trong hệ thống quản lý thi của Bộ GD&ĐT.


Đây là lưu ý của Bộ GD&ĐT được nêu rõ tại Hướng dẫn tổ chức Kỳ thi THPT Quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2019.

Khi làm thủ tục dự thi, thí sinh phải có chứng minh nhân dân. Trong trường hợp không có chứng minh nhân dân, hệ thống quản lý thi của Bộ GD&ĐT sẽ gán cho thí sinh một mã số gồm 12 ký tự để quản lý.

Chứng minh nhân dân đó sẽ được sử dụng làm mã đăng nhập cho thí sinh tại hệ thống quản lý thi của Bộ GD&ĐT ở trang http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn, mật khẩu do nơi nhận hồ sơ cấp. Thí sinh vào hệ thống này để kiểm tra thông tin cá nhân, thông tin xét công nhận tốt nghiệp THPT, giấy báo dự thi, địa điểm thi, kết quả xét công nhận tốt nghiệp, kết quả tuyển sinh ĐH, tùy theo thời điểm.

Để bảo mật thông tin, khi nhận được tài khoản và mật khẩu, thí sinh nên thay đổi ngay mật khẩu. Nếu phát hiện sai sót về thông tin đăng ký dự thi, cần phản hồi trước ngày 25/4/2019, sai sót về thông tin xét công nhận tốt nghiệp, thì phản hồi trước ngày 25/5.

Nguồn VTV.VN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...