Đại học Kinh tế Quốc Dân tuyển 5650 chỉ tiêu trong năm 2019

Thứ 2, 25/03/2019 | 21:11:00
636 lượt xem

Theo đề án tuyển sinh, Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ sử dụng 3 phương thức xét tuyển là xét tuyển thẳng, xét tuyển theo quy chế tuyển sinh của Bộ GDĐT và xét tuyển kết hợp.

Mới đây, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã công bố đề án tuyển sinh 2019. Theo đó, đối tượng tuyển sinh là những thí sinh đã tốt nghiệp THPT (giáo dục chính quy hoặc giáo dục thường xuyên), hoặc đã tốt nghiệp trung cấp; Có đủ sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành; Không bị vi phạm pháp luật; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đối tượng tuyển thẳng được tuyển theo quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài ra, các đối tượng dưới đây sẽ được xét tuyển kết hợp:

1. Thí sinh đã tham gia vòng thi tuần cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" trên Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và có tổng điểm thi THPTQG năm 2019 của 3 môn bất kỳ (có môn Toán) đạt từ 18 điểm trở lên (gồm cả điểm ưu tiên).

2. Thí sinh có Chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế trong thời hạn (tính đến ngày 22/06/2019) đạt IELTS 6.5 trở lên hoặc TOEFL ITP 550 trở lên hoặc TOEFL iBT 90 trở lên và có tổng điểm thi THPTQG năm 2019 của môn Toán và 01 môn bất kỳ (trừ môn Tiếng Anh) đạt từ 14 điểm trở lên (gồm cả điểm ưu tiên).

Về phương thức tuyển sinh, nhà trường sẽ xét tuyển theo mã ngành, bao gồm các phương thức: Xét tuyển thẳng theo quy chế của tuyển sinh của Bộ GD&ĐT và thông báo của Trường; Xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2019; Xét tuyển kết hợp.

Năm 2019, tổng chỉ tiêu của trường ĐH Kinh tế quốc dân là 5650 chỉ tiêu. Đối với diện tuyển thẳng, chỉ tiêu chiếm không quá 5% chỉ tiêu mỗi ngành và tổng chỉ tiêu của trường. Đối với diện xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2019, chỉ tiêu chiếm không ít hơn 75% chỉ tiêu mỗi ngành và tổng chỉ tiêu trường. Phương thức xét tuyển theo ngành, xét từ cao xuống thấp, không phân biệt thứ tự nguyện vọng. Đối với diện xét tuyển kết hợp: xét theo hồ sơ dự tuyển, chỉ tiêu xét tuyển chiếm không quá 20% chỉ tiêu mỗi ngành và tổng chỉ tiêu của trường.

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Trường sẽ thông báo cụ thể sau khi có kết quả thi THPT quốc gia năm 2019. Các điều kiện xét tuyển vẫn sẽ theo quy định và lịch trình chung của Bộ GD&ĐT.

Ngành/chương trình, mã ngành/mã tuyển sinh, chỉ tiêu và tổ hợp xét tuyển:

Theo vtv.vn


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...