Phòng GD-ĐT Kiến Xương tổ chức Hội thi trưng bày sản phẩm đồ dùng, đồ chơi, hồ sơ giáo án đẹp, chất lượng

Thứ 5, 03/01/2019 | 10:59:21
950 lượt xem

Phòng giáo dục và đào tạo huyện Kiến Xương đã tổ chức Hội thi trưng bày sản phẩm đồ dùng, đồ chơi, hồ sơ giáo án đẹp, chất lượng năm học 2018-2019.


Hội thi năm nay được phòng Giáo dục và đào tạo huyện Kiến Xương chia theo cụm, đặt tại 3 điểm trường: Mầm non Vũ Ninh; Mầm non Bình Minh và mầm non Quang Minh với 2 phần thi giáo án và thi đồ dùng đồ chơi. Đến với Hội thi các giáo viên đã có nhiều sự sáng tạo, tinh tế làm ra những đồ dùng, đồ chơi đẹp, mang tính thẫm mĩ ; mới mẻ không trùng lặp. Với trên 5000 sản phẩm đa dạng phong phú được giáo viên các trường khai thác, tìm tòi, sáng tạo từ việc tìm ý tưởng, tìm chất liệu và kỹ năng thể hiện đảm bảo tính khoa học, tính giáo dục và thẩm mỹ cao. Các sản phẩm đã đáp ứng được nhu cầu dạy và học theo phương pháp đổi mới phương pháp giảng dạy, phù hợp với tâm lý trẻ em.

Thông qua Hội thi đã góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trẻ trong trường mầm non. Tạo cơ hội cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên mầm non phát huy được khả năng sáng tạo, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác nghiệp vụ. Qua hội thi cũng đã giúp ban tổ chức phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, tạo động lực nâng cao chất lượng giáo dục của mỗi nhà trường, thu hút sự quan tâm của các lực lượng xã hội tham gia chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ.

Vũ Đông - Đài truyền thanh truyền hình Kiến Xương 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...