Thành phố: ra quân kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 THCS năm học 2018 – 2019

Thứ 4, 12/12/2018 | 15:54:58
2,379 lượt xem

Chiều ngày 11/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thái Bình tổ chức Lễ ra quân kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 THCS năm học 2018 – 2019. Đến dự và động viên các em học sinh có đồng chí Đỗ Đình An - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố cùng các đồng chí lãnh đạo HDND, UBND Thành phố.

Hàng năm, Trường THCS Lương Thế Vinh (Thành phố) vinh dự được giao nhiệm vụ tuyển chọn học sinh có năng khiếu về các môn tự nhiên và xã hội để bồi dưỡng, phát triển tài năng của các em, góp phần đẩy mạnh phong trào học tập của học sinh trên địa bàn thành phố.

Năm học 2018 – 2019, Trường đã thành lập 8 đội tuyển học sinh giỏi lớp 9 ở 8 bộ môn văn hoá theo quy định tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp THCS do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Để tham dự kỳ thi, từ tháng 6 năm 2018 đến nay, các thầy cô giáo và học sinh giỏi đã nỗ lực không ngừng trong giảng dạy và học tập. Qua 9 bài khảo sát chất lượng, Trường THCS Lương Thế Vinh đã lựa chọn được  80 em học sinh giỏi vinh dự đại diện cho gần 3.000 học sinh lớp 9 THCS toàn thành phố tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2018 – 2019 vào ngày 14/12/2018.

Phát biểu tại lễ ra quân,  Bí Thư Thành ủy biểu dương những nỗ lực trong giảng dạy của các thầy cô giáo phụ trách đội tuyển và nỗ lực học tập của các em học sinh giỏi sẽ tham dự kỳ thi lần lần này, chúc các em tự tin bước vào phòng thi, bình tĩnh, thận trọng, tận dụng tối đa thời gian để có kết quả làm bài tốt nhất với khả năng của mình. 

                                                                                                                                                                  Thúy Vân ( Đài TT- TH Thành phố)

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...