Trao chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục cho Trường Đại học Y dược Thái Bình

Thứ 5, 09/08/2018 | 16:20:30
430 lượt xem

Trường Đại học Y dược Thái Bình và Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam tổ chức Lễ công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục cho trường Đại học Y dược Thái Bình. Đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đến dự và chúc mừng.

Là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Y tế, với chức năng nhiệm vụ được giao, những năm qua, Trường Đại học Y dược Thái Bình đã thực hiện tốt công tác đào tạo nguồn nhân lực khối ngành khoa học sức khỏe, đồng thời tích cực nghiên cứu, chuyển giao khoa học công nghệ, vì mục tiêu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Từ khi thành lập đến nay, trường đã đào tạo trên 20 nghìn bác sĩ, dược sĩ, cử nhân, trong đó có trên 700 bác sĩ, dược sĩ cho nước bạn Campuchia và Lào.

Năm 2018, đoàn công tác của Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục là đơn vị được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ thực hiện kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục cho trường Đại học Y dược Thái Bình. Kết quả, trên 80% các tiêu chí đạt yêu cầu, đã một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng của nhà trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho khu vực và trên cả nước.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...